Tin công ty

Đón tiếp sinh viên Đại học Công Nghệ, Đại học Quốc Gia Hà Nội tới tham quan, trải nghiệm nhà máy Intech Group

Date: 02/07/2024

Mục lục

Sáng ngày 10/4/2024, tại trụ sở chính công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kỹ Thuật và Công Nghiệp Việt Nam (Intech Group) đã phối hợp, tổ chức và tạo điều kiện cho đoàn sinh viên Khoa Điện tử - Viễn Thông, Đại học Công Nghệ, Đại học Quốc Gia Hà Nội tới tham quan, tìm hiểu các công nghệ hiện tại đang triển khai thực tế tại Tập Đoàn. Anh Phùng Hữu Nam - Trưởng phòng sản xuất Intech Group chủ trì buổi “Factory Tour”
 

Đoàn sinh viên đến từ Đại học Công Nghệ, đại học Quốc Gia Hà Nội gồm PGS.TS: Mai Anh Tuấn, TS. Nguyễn Xuân Dương, KS. Trần Ngọc Vinh cùng hàng trăm sinh viên khoa Điện Tử - Viễn Thông. Về phía Intech Group có sự tham dự của Anh: Phùng Hữu Nam - Trưởng phòng sản xuất Intech Group, Anh Nguyễn Huy Trường - Trợ lý Tổng giám đốc, Anh Phạm Đức Hùng –  Đại diện Kỹ thuật Tập đoàn.

Tại buổi làm việc, Anh Phùng Hữu Nam - Trưởng phòng sản xuất Intech Group đã dành thời gian đón tiếp đoàn sinh viên đến tham quan, quan sát thực tế. Sau đó, chương trình được tiếp tục với giới thiệu khái quát về Tập đoàn với những sản phẩm, giải pháp hiện có cùng những định hướng chiến lược trong tương lai; 

Đại diện phía Đại học Công nghệ, Đại học Quốc Gia Hà Nội cũng giới thiệu, phát biểu trong chương trình để các bạn sinh viên có cơ hội quan sát và học tập thực tế. 

Anh Phùng Hữu Nam - Trưởng phòng sản xuất Intech Group khẳng định chất lượng sản phẩm của Tập đoàn không chỉ đáp ứng tốt các yêu cầu của doanh nghiệp trong nước mà còn đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt là thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu hay Bắc Mỹ. Đồng thời, anh cũng đề cập chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới là: Trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam về Cơ khí, Tự Động Hóa, Công Nghệ, vươn mạnh và khẳng định vị thế trên thế giới; Tham gia vào chuỗi cung ứng của các Doanh nghiệp FDI tại Việt Nam cũng như các Doanh nghiệp tại Nhật Bản” 

Cũng trong buổi tham quan, PGS.TS Mai Anh Tuấn đã cùng các thành viên đi thực tế nhà máy sản xuất, tham quan trung tâm nghiên cứu phát triển sản phẩm R&D, khu lắp ráp, khu vực CNC; quan sát quy trình hoạt động, các sản phẩm thực tế mà Intech Group đang sản xuất - chế tạo cũng như các trang thiết bị phục vụ công tác sản xuất. 

Đoàn sinh viên đến từ Đại học Quốc Gia bày tỏ cảm xúc khi được đi tham quan, khảo sát tại Intech Group; qua đó cũng có những cái nhìn tổng quan, thực tế về năng lực cơ sở vật chất và nhân sự của Tập đoàn; PGS.TS: Mai Anh Tuấn nhận định Intech Group là một trong những Tập đoàn lớn có khả năng đảm bảo việc sản xuất hàng loạt để xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản. Chuyến khảo sát và đánh giá mở ra cơ hội học tập, trải nghiệm đầy thú vị, ý nghĩa với các bạn sinh viên.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi tham quan ngày hôm nay