Tin công ty

Tiệc tất niên Intech Group 2023: Vượt thách thức - đón cơ hội

Date: 26/06/2024

Mục lục

Phản ứng chân thực các mảnh ghép trong bức tranh phát triển của Công ty Cổ Phần Tập đoàn Kỹ Thuật Công Nghiệp Việt Nam (Intech Group) trong năm 2023, “Vượt thách thức - đón cơ hội là chủ đề được lựa chọn cho chương trình Tất niên của Tập Đoàn năm nay, diễn ra ngày 5/2/2024 (26 âm lịch) tại khách sạn Venus 39 Cầu Diễn.
 


Intech Group được thành lập từ năm 2011 bởi CEO Hoàng Hữu Thắng với khát vọng: “Mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế”, 12 năm phát triển là 12 năm CEO Hoàng Hữu Thắng cùng đội ngũ cán bộ nhân viên Intech luôn mang trong mình nhiệt huyết, nỗ lực về con người Việt, sản phẩm Việt. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để làm nên những con số kỷ lục mang tính bước ngoặt. 2024 được dự báo là một năm hết sức khó khăn cho nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, chính vì vậy Intech Group quyết định chọn chủ đề “Vượt thách thức - đón cơ hội” cho mùa tất niên 2024.

Với sự tham gia của đông đảo khách mời là đối tác, khách hàng cùng toàn thể cán bộ Công nhân viên và lãnh đạo các công ty thành viên, chương trình tất niên đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí rộn ràng mà ấm áp. Từng dấu mốc phát triển của thương hiệu Intech đã được tái hiện sinh động qua các tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc mang đến cho người xem cảm xúc gắn kết và tự hào.

Mở đầu buổi tiệc, cán bộ Công nhân viên cùng ngồi bên nhau, nhìn lại hành trình 1 năm đã qua, cùng xem lại thước phim về 10 sự kiện nổi bật của năm. Chúng tôi người Intech đã cùng nhau vượt qua một năm gian khó về mọi mặt, nhưng cũng gặt hái được không ít thành quả. Người Intech mang trong mình ý chí, nghị lực và khát vọng kiến tạo tương lai tốt đẹp hơn. Từng dấu mốc chính là những quả ngọt là chúng ta xứng đáng nhận được. Con đường mà Intech Group lựa chọn đi đặc biệt nhiều gian truân và thách thức, nhưng hành trình ấy cũng thật ý nghĩa mang lại nhiều bài học kinh nghiệm với mỗi người.

Ngọn lửa khát vọng của Intech Group luôn được nuôi dưỡng trong suốt hơn một thập kỷ quá, từng lớp nhân sự mới sẽ tiếp tục kế thừa tri thức và sức mạnh, bùng cháy và cống hiến cho sứ mệnh “Kiến tạo tương lai” mà Intech Group đã lựa chọn. Người Intech sẽ không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng, chúng tôi hiểu rằng phía trước còn rất nhiều nhiệm vụ lớn lao cần người Intech đoàn kết, hợp lực.

Thay mặt BLĐ Tập đoàn, ông Hoàng Hữu Thắng phát biểu khai tiệc và chúc tết CBCNV: “Chúng ta đã cùng nhau trải qua một năm với nhiều biến động, thách thức; một năm ý nghĩa với nhiều cột mốc đáng nhớ. Cùng tạm biệt 2023, và đón chào 2024 với Intech Group, chúc cho nhau những lời chúc mừng  năm mới nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công. Ông cũng kỳ vọng rằng tất cả CBCNV tập đoàn sẽ cùng chung tay, góp sức để hoàn thành xuất sắc mục tiêu năm 2024 đã đề ra.

Trong buổi tiệc cũng có một sự kiện hết sức quan trọng đánh dấu cột mốc mới của Tập đoàn, đó là quyết định bổ nhiệm ông Hoàng Hữu Yên - Phó Tổng giám đốc lên giữ chức Tổng giám đốc Intech Group. Ông được tin tưởng nắm giữ chức vụ này với những kỳ vọng lớn trong tương lai. Ông Hoàng Hữu Yên xúc động chia sẻ sẽ cố gắng nỗ lực hết sức mình để từng bước đưa Intech Group đến với những đỉnh cao mới.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Intech cũng trao những phần quà đến cá nhân và tập thể xuất sắc trong năm 2023. Phần quà chính là sự ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của họ cho sự lớn mạnh của Tập đoàn. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm Tất niên 2023 “Vượt thách thức-Đón cơ hội” qua các hình ảnh chúng tôi đã ghi lại được.
 

Bài viết liên quan: