Tin công ty

Tết thiếu nhi trọn vẹn yêu thương tại Intech Group

Date: 02/07/2024

Mục lục

“Thiếu niên, nhi đồng là mầm non tương lai của đất nước. Vì vậy, chăm sóc và giáo dục tốt các cháu là nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn dân”. Đó là lời dạy của Bác ngày 1-6-1969, 

Thấm nhuần lời dạy của Bác, trong những năm qua công tác chăm sóc đời sống tinh thần cho con em cán bộ công nhân viên tại Intech Group được xem là việc làm hết sức quan trọng.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em. Ngày này, trẻ em có quyền “vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần quà do bố mẹ và cộng đồng trao tặng”. Với mong muốn đó, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Kỹ Thuật Công Nghiệp Việt Nam ( Intech Group) cùng Qũy Điều ước Intech tổ chức chương trình gặp gỡ cán bộ con em nhân viên Tập đoàn giúp các em được vui chơi đón tết thiếu nhi 01/06 trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích thông qua các nội dung:

  1. Giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình văn nghệ và trò chơi. 

  2. Chúc mừng, tặng quà và học bổng được trích từ Qũy Điều ước Intech cho các cháu thành tích học tập tốt

  3. Cuối cùng là tham quan, trải nghiệm nơi làm việc của bố mẹ  

Công tác tổ chức tết thiếu nhi 1/6 là hoạt động thường niên của Tập đoàn với sự chuẩn bị chu đáo từ lựa chọn địa điểm, khâu trang trí đến các món ăn và phần quà hấp dẫn mà bé nhất định sẽ yêu thích. Đi kèm với các cháu là bố mẹ, ai cũng đều có tâm trạng vui tươi, phấn khởi trong ngày quan trọng của con mình.

Năm nay, công đoàn Intech Group đón nhận hơn 50 cháu nhỏ có thành tích học tập xuất sắc và học sinh giỏi các cấp. Tất cả các cháu đều ngoan ngoãn, lễ phép, có tài năng văn nghệ. Với nhiều cháu thì hoạt động tổ chức 1/6 của công đoàn chính là dịp để các cháu gặp nhau, làm quen với nhau, trao đổi kinh nghiệm học tập. Với số khác thì đây là nơi để làm quen với không khí đông người, nơi để bố mẹ và mọi người dành tình yêu thương.

Ông Hoàng Hữu Yên - Tổng giám đốc Intech Group cho biết: “Năm nay, tôi rất vui và phấn khởi vì số lượng các cháu đạt thành tích tốt trong học tập tăng lên gần gấp đôi so với năm ngoái. Hy vọng rằng các cháu sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để duy trì được thành tích này trong những năm tiếp theo. Đây chính là thế hệ mầm non tương lai của Intech Group nói riêng, của đất nước nói chung”. Ông cũng thay mặt Qũy Điều ước Intech và công đoàn công ty gửi những lời chúc và phần quà thiết thực đến các em nhỏ. 

Có thể nói, Intech Group đã tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 thành công tốt đẹp. Đây là hoạt động có ý nghĩa cần duy trì và đổi mới không ngừng nhằm tạo cho các em nhỏ có một sân chơi ý nghĩa, lành mạnh, góp phần làm cho hoạt động công đoàn được vững mạnh hơn.

Cùng chúng tôi nhìn lại một số hình ảnh ý nghĩa nhất nhé!