Tin công ty

Intech Group tổ chức Ngày quốc tế phụ nữ 8.3

Date: 02/07/2024

Mục lục

Trong không khí tươi mới, rạo rực của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3. Đây là dịp để tôn vinh nét đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong công việc, xã hội và trong cuộc sống; đồng thời là dịp để Intech Group gửi những lời cảm ơn, lời chúc thể hiện tình cảm, sự trân trọng đến một nửa thế giới - những người phụ nữ đã và đang cống hiến thanh xuân, trí tuệ và sức mình cho sự phát triển lớn mạnh của Intech Group
 

Hội chị em check in trước giờ G
 

Tại Intech Group, chương trình gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ và háo hức với sự hiện diện của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng toàn thể CBCNV. Nhiều niềm vui bất ngờ đã được dành tặng cho các chị em thông qua sự chuẩn bị chương trình chu đáo của phái nam, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đáng yêu của mình. 

Ông Hoàng Hữu Yên - Tổng Giám Đốc Intech Group đã gửi lời cảm ơn tới những cống hiến của các cô, các chị, các em; chúc toàn thể chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, tươi trẻ, yêu đời, luôn nhận được sự yêu thương, trân trọng, thấu hiểu và đồng cảm trong công việc cũng như cuộc sống.

Ông Hoàng Hữu Yên- Tổng giám đốc Intech group thay mặt BLĐ gửi lời chúc mừng đến CBCNV nữ

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công Đoàn phối hợp cùng Tập đoàn đã tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật cho các CBNV Intech có ngày sinh trong quý I năm 2024. Được biết, đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đến đời sống tinh thần của nhân viên, được diễn ra hàng tháng và duy trì từ khi công ty thành lập đến nay. 

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày 8/3 cùng Intech Group nhé!
 


Tiết mục văn nghệ dành tặng cho chị em