Tin công ty

Sôi động hè 2024 tại bãi biển Hạ Long cùng Intech Group

Date: 29/07/2024

Mục lục

Từ ngày 30/6-2/7/2024, Intech Group đã tổ chức chuyến du lịch nghỉ mát cho toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn với sự tham gia của đầy đủ các công ty thành viên bao gồm: Intech Group, Cơ khí Intech, Mikyo và Intech Energy tại bãi biển Hạ Long. Kỳ nghỉ đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, tạo sự gắn kết và gần gũi giữa các thành viên trong đại gia đình Intech.

Intech Group luôn chú trọng đến chế độ phúc lợi và đời sống tinh thần cho CBCNV. Trong đó, du lịch là một trong những hoạt động được Intech quan tâm, tổ chức thường niên, Ngoài mục đích gắn kết nhân viên và động viên tinh thần, giúp tái tạo năng lượng, chuyến du lịch nghỉ dưỡng còn là lời tri ân của Ban lãnh đạo dành cho sự nỗ lực miệt mài của các “chiến binh” trên chặng đường đã kiến tạo.

Chuyến du lịch năm nay có sự tham gia của ông Hoàng Hữu Thắng - Chủ tịch Tập đoàn Intech Group, ông Hoàng Hữu Yên - Tổng giám đốc cùng các Giám đốc, Trưởng, Phó các bộ phận, phòng ban và toàn thể cán bộ công nhân viên cùng nhiều người thân của cán bộ nhân viên. 

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Intech Group cùng tinh thần háo hức của các team trong Tập đoàn, chương trình Teambuilding và Gala Dinner đã diễn ra thành công ngoài mong đợi!

Những trò chơi tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên, xóa bỏ khoảng cách giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn. Đồng thời, các thành viên có cơ hội chia sẻ cởi mở về công việc cũng như cuộc sống giống như những người bạn, người thân trong gia đình.

Bầu không khí náo nhiệt, sôi động tại bãi biển giống như một ngày hội khi niềm vui và tiếng reo hò cổ vũ vang khắp nơi. Sự nhiệt huyết, đam mê và nỗ lực của các team tham gia rất đúng với tinh thần làm việc hết mình của Intech.

Qua đó, có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các chiến binh của Intech đều rất nhiệt huyết và máu lửa trong mọi việc, dù cho khó khăn, thử thách họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách trong teambuilding đều được chinh phục và hoàn thành xuất sắc.

Phát biểu tại đêm Gala dinner, Ông Hoàng Hữu Yên, Tổng Giám Đốc Intech Group chia sẻ: Chúng ta sẽ phấn đấu mỗi năm đi du lịch nhiều lần hơn nữa để mở mang, để tái tạo năng lượng, để lao động và cống hiến nhiều hơn nữa. Cuộc gặp mặt hôm nay là lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã cùng sát cánh với lãnh đạo Intech trong suốt chặng đường vừa qua. Chúc toàn thể CBCNV có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ và ý nghĩa, để sau đó cùng trở lại với guồng quay công việc đam mê hơn, nhiệt huyết hơn.

Đáp lại lời phát biểu của ông, bà Trần Phương Thúy - trưởng phòng hành chính nhân sự đã thay mặt CBCNV công ty gửi lời cảm ơn chân thành bởi sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo đã tổ chức kỳ nghỉ ý nghĩa và hy vọng các CBCNV dù ở cương vị nào thì chúng ta luôn đoàn kết, cố gắng, nỗ lực, tích cực phấn đấu nỗ lực hết mình vì công việc với tinh thần “phụng sự để thăng hoa”, góp phần xây dựng Tập đoàn ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, tạo ra nền tảng để cho CBNV có được cuộc sống ấm no và hạnh phúc hơn.

Chuyến tham quan khép lại nhưng những dấu ấn kỷ niệm về kỳ nghỉ vẫn còn lắng đọng bởi những bức ảnh đẹp, những cảm xúc vỡ òa! Cùng trở về với công việc trong một nguồn năng lượng mới: dồi dào hơn, nhiệt huyết hơn!

Sau đây cùng Intech nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng trong chuyến du lịch hè 2024: